Phòng khám phụ khoa Bình Chánh uy tín cho chị em

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Chị em thường có tâm lý tự ti và xấu hổ mỗi khi nghĩ đến việc đi thăm khám hay chữa trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa vì không tìm thấy địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín và lo sợ bác sĩ nam khám bệnh phụ khoa

       Nếu bạn đang sinh sống ở ngoại ô thành phố Hồ Chí Minh, nhất là tại huyện Bình Chánh và hiện đang cần tìm phòng khám phụ khoa uy tín, chất lượng thì bài viết này chúng tôi dành cho bạn.

Tham khảo thêm:

► Cách khám phụ khoa cho người chưa quan hệ

► Quy trình thăm khám phụ khoa ở nữ giới là gì

[Bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở quận 10. Click tại đây để được hỗ trợ?]

Lợi ích của việc khám phụ khoa ở phụ nữ

       Ths.Bác sĩ Nguyễn T. Nam trưởng khoa sản phụ khoa phòng khám Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín đưa ra lời cảnh báo, hiện nay tình trạng chị em phụ nữ mắc các loại bệnh phụ khoa đang tăng cao và ngày càng phổ biến gây ảnh hưởng nặng nề đến khả năng sinh sản và tính mạng của chị em.

       Vì thế khám phụ khoa định kì 6 tháng 1 lần hoặc ngay khi có những dấu hiệu bất thường ở cơ thể là điều cần thiết và rất quan trọng. Cụ thể như sau:

 Khám phụ khoa giúp chị em phát hiện bệnh sớm như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, u nang buồng trứng,…đây là những bệnh khó nhận biết nếu chỉ quan sát bằng mắt thường

 Từ đó giúp chị em nhanh chóng đưa ra phương án điều trị, bệnh phụ khoa nên chữa càng sớm càng tốt tránh để lâu sẽ dẫn đến viêm nhiễm lan rộng, việc chữa trị rất khó khăn và tốn thời gian.

 Việc khám phụ khoa định kì theo lời khuyên của bác sĩ giúp kiểm tra tổng quát tình hình sức khỏe giúp chị em ổn định tâm lí.

 Ngoài ra giúp phòng ngừa được các viêm nhiễm, cách vệ sinh vùng kín đúng cách và các kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản thông qua các tư vấn hữu ích của bác sĩ.

 Phụ nữ sau khi lập gia đình thì càng cần thiết phải đi khám phụ khoa vì sau khi đã sinh nở cơ thể dễ gặp các bệnh nguy hiểm như u xơ tử cung, ung thư tử cung.

Đâu là địa chỉ chuyên phụ khoa ở Bình Chánh mà tôi có thể tin tưởng để tiến hành thăm khám?

 Hãy dành vài phút để lắng nghe chuyên gia gợi ý cho bạn về địa điểm phù hợp

Phòng khám phụ khoa Bình Chánh uy tín cho chị em

       Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa của chị em phụ nữ ở huyện Bình Chánh thì đã có rất nhiều cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa ra đời. Tuy nhiên, hầu hết các phòng khám phụ khoa ở đây đều không mang lại kết quả khám và điều trị cao, do chưa có sự đầu tư đúng mức về cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như đội ngũ y bác sĩ.

       Do đó, để đảm bảo sức khỏe và kết quả thăm khám cũng như điều trị bệnh tốt nhất đáp ứng nhu cầu của chị em, Sở y tế đã tiến hành cấp phép thành lập phòng khám Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín, tại số  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM trở thành Phòng khám phụ khoa tốt ở Hồ Chí Minh. Với những ưu điểm như: 

       Đội ngũ y bác sĩ điều trị hàng đầu hiện nay

  Là phòng khám phụ khoa uy tín tại Tp HCM – Hồng Phong là nơi hội tụ các bác sĩ chuyên khoa có hơn 20 năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

  Mô hình khám – chữa bệnh phụ khoa cùng bác sĩ rất giỏi chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm thực tế sẽ mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho chị em

  Các bác sĩ ở đây hành nghề với phương châm “tất cả vì sức khỏe bệnh nhân”, đặt chữ “tâm” lên hàng đầu khi hỗ trợ khám chữa cho bệnh nhân, nên chị em hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng

       Kỹ thuật thực hiện điều trị

  Kỹ thuật tiên tiến, được áp dụng tại nhiều nước có nền y học phát triển trên thế giới. Từ đó, giúp cho quá trình khám và điều trị bệnh lý phụ khoa tại phòng khám diễn ra nhanh chóng, chính xác, không phải chữa trị nhiều lần gây tốn kém về thời gian và tiền bạc của chị em. 

  Các phương pháp hiện đang được áp dụng tại Hồng Phong hiện nay, bao gồm:

●  Phương pháp Oxygene (O3): sử dụng dòng điện cao tần chiếu vào ổ bệnh, hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh viêm âm đạo, viêm nhiễm bộ phận sinh dục...

●  Phương pháp Dao Leep: sử dụng sóng điện cao tần thông qua kim loại LOOP giúp điều trị tối ưu, mang lại hiệu quả vượt trội các bệnh lý ở tử cung

●  Phương pháp Đa chức năng HGP - 1000: kết hợp tối ưu các phương pháp trong 1 liệu trình giúp điều trị các bệnh lý ở vùng chậu, phần phụ

●  Phương pháp DHA, ALA - PDT, Miễn dịch cân bằng...: hỗ trợ điều trị bệnh xã hội, các bệnh lây qua đường tình dục

●  Phương pháp Trực quang siêu dẫn, Mini, Kovax: giúp đình chỉ thai kì an toàn, hiệu quả và thành công cho chị em có thai ngoài ý muốn 

●  Phương pháp Laser Vision: giúp thu hẹp âm đạo 1 cách thẩm mĩ, mà không cần phẫu thuật

●  Công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: thực hiện vá màng trinh không đau, không để lại sẹo, không cần nằm viện.

       Bảo mật thông tin, tôn trọng quyền riêng tư

  Với các bệnh lý về phụ khoa, thường khiến chị em ngại ngùng và xấu hổ vì sợ có nhiều người biết. Hiểu được tâm lý ấy, phòng khám luôn chú trọng vấn đề bảo mật khi mọi thông tin cá nhân về bệnh án đều được lưu trữ cẩn thận, không tiết lộ ra bên ngoài.

  Đồng thời, Phòng khám áp dụng mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá”, các bác sĩ có nhiều thời gian để theo dõi, đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân, giúp quá trình khắc phục bệnh diễn ra thuận lợi và thu lại kết quả cao.

       Chi phí công khai minh bạch

  Các hạng mục chi phí tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín đều được công khai minh bạch, tuân thủ theo đúng quy định của Sở Y tế, phù hợp với mọi điều kiện kinh tế người Việt.

  Sau khi thăm khám, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn và đưa ra những phương pháp khắc phục bệnh phù hợp, tương ứng với từng mức chi phí khác nhau. Bệnh nhân có thể chủ động lựa chọn những phương án phù hợp với nhu cầu, điều kiện tài chính của bản thân.

  Bên cạnh đó, các chị em cũng có thể chia sẻ tình trạng bệnh với các bác sĩ tư vấn qua mạng để  biết được mức chi phí dự trù.

       Quy trình dịch vụ

  Khi đến với phòng khám Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín mọi thủ tục, quy trình khám chữa bệnh đều diễn ra nhanh chóng, chính xác... điều này giúp chị em không phải tốn nhiều thời giờ, gây trở ngại trong công việc và đời sống.

  Bên cạnh đó, chị em có thể đặt lịch hẹn khám bệnh theo thời gian mong muốn từ 8h00 – 20h00 (kể cả thứ 7 và chủ nhật) ngay tại đây

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM