Phòng khám phụ khoa quận 10 uy tín hiện nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Chị em thường có tâm lý tự ti và xấu hổ mỗi khi nghĩ đến việc đi thăm khám hay chữa trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa vì không tìm thấy địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín và lo sợ bác sĩ nam khám bệnh phụ khoa

       Nếu bạn đang sinh sống ở quận 10 và cần tìm phòng khám phụ khoa uy tín, chất lượng thì bài viết này chúng tôi dành cho bạn.

Tham khảo thêm:

► Cách khám phụ khoa cho người chưa quan hệ

► Quy trình thăm khám phụ khoa ở nữ giới là gì

[Bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở quận 10. Click tại đây để được hỗ trợ?]

Tiêu chí đánh giá phòng khám phụ khoa chất lượng tại quận 10?

       Khám phụ khoa là nỗi ám ảnh đối với nữ giới, vì ngại, vì lo lắng và vì không tìm được phòng khám phụ khoa nào tốt sợ cảnh “tiền mất mà tật mang”. Nhưng nguyên nhân cản trở chị em đi khám phụ khoa chính vẫn là không tìm được phòng khám phụ khoa ở quận 10 nào uy tín, hiệu quả

       Các chuyên gia cho biết, để đánh giá 1 phòng khám có uy tín hay không, cần dựa vào những tiêu chí cụ thể như sau:

 Là cơ sở chuyên khoa được cấp phép: Đây là yếu tố tiên quyết để đảm bảo 1 phòng khám phụ khoa đáp ứng đầy đủ yếu tố pháp lý để đi vào hoạt động

 Đội ngũ bác sĩ đáp ứng yêu cầu khám chữa bệnh: Bên cạnh bằng cấp cần có tay nghề chuyên môn và kinh nghiệm khám phụ khoa nhiều năm ở các bệnh viện lớn.

 Thiết bị y tế: Cần bảo đảm được độ chính xác trong quá trình thực hiện một số thủ tục cận lâm sàng và hỗ trợ chẩn trị bởi các bác sĩ để đảm bảo độ an toàn và hiệu quả.

 Phương pháp điều trị: Nghiên cứu và áp dụng những phương pháp hàng đầu vào quá trình điều trị, đạt được hiệu quả nhất định trong quá trình hỗ trợ chữa các bệnh phụ khoa cho chị em.

 Mức phí chi trả: Chi phí khám chữa bệnh phụ khoa hợp lý và rõ ràng, tuân thủ theo mức Sàn mà Sở y tế đưa ra để đảm bảo phục vụ tối đa nhu cầu người bệnh

Vậy đâu là địa chỉ chuyên phụ khoa mà tôi có thể tin tưởng để tiến hành thăm khám?

 Hãy dành vài phút để lắng nghe chuyên gia gợi ý cho bạn về địa điểm phù hợp

Tìm phòng khám phụ khoa quận 10 uy tín - chọn ngay Hồng Phong

       Nằm ngay trục đường chính nối quận 5 với quận 10 cùng các quận trung tâm khác như quận 1, 3, 4, 7, 8... phòng khám Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín không chỉ có địa thế thuận lợi mà còn tự hào là 1 trong 10 địa chỉ chuyên phụ khoa tốt nhất khu vực phía Nam (cho Sở y tế và người dân bình chọn)

       Vì thế nếu chị em có nhu cầu tìm kiếm 1 địa chỉ khám phụ khoa uy tín, có thể chọn đến với Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín, với nhiều ưu điểm vượt trội như: 

  Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hầu hết các bác sĩ tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín đều có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo tại các trường y danh tiếng trong nước và từng đi tu nghiệp ở nước ngoài.

Với tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành y, các bác sĩ đã khám và chữa trị thành công hàng ngàn ca bệnh phụ khoa, rất được bệnh nhân tin tưởng.

  Kỹ thuật y tế tiên tiến

  Đón đầu xu thế y tế hiện đại, điều trị bệnh bằng công nghệ cao và an toàn, toàn bộ công nghệ khám chữa bệnh phụ khoa tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín được chuyển giao từ nền y tế tiên tiến ở nước ngoài, được chứng nhận bởi các tổ chức y tế thế giới, đảm bảo mang lại cho bệnh nhân kết quả điều trị tối ưu. Những phương pháp điều trị bệnh phụ khoa hiện đại tại phòng khám có thể kể đến như:

●   Điều trị bệnh ở cổ tử cung bằng phương pháp Dao LEEP của Mỹ

●   Điều trị viêm nhiễm phụ khoa bằng phương pháp O3 Oxygen

●   Điều trị viêm vùng chậu hiệu quả bằng máy đa chức năng HGP – 1000

●   Hỗ trợ phá thai không đau bằng phương pháp MiNi, Trực quan siêu dẫn, Kovax...

●   Thực hiện chỉnh hình phụ khoa bằng kĩ thuật Xâm lấn tối thiểu an toàn, hiện đại

Những phương pháp này đều có ưu điểm như: hiệu quả cao, an toàn, không đau, hồi phục nhanh chóng, khó tái phát....

Những phương pháp kể trên có phải là giải pháp tối ưu dành cho bạn? Chi phí là bao nhiêu? Nhấp tại đây để được bác sĩ tư vấn chi tiết

  Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Tại phòng khám, thông tin cá nhân của bệnh nhân chỉ phục vụ quá trình khám và hỗ trợ chữa bệnh tại phòng khám, ngoài ra tất cả đều được bảo mật.

Thủ tục nhanh gọn, đơn giản, tiết kiệm thời gian, phục vụ chu đáo, tận tình, tạo cảm giác thoải mái cho chị em.

Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín chúng tôi làm việc và đón tiếp bệnh nhân từ 8:00 đến 20:00 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết, thuận tiện cho chị em khi đi khám. 

➢ Chi phí niêm yếu theo đúng quy định của Sở Y tế

Mọi chi phí khám và hỗ trợ điều trị bệnh tại Hồng Phong đều rất rõ ràng, niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở y tế thành phố Hồ Chí Minh, đảm bảo hợp lý, phải chăng, nên chị em không cần lo lắng vì vấn đề này.

Chị em nói gì sau khi đến Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín?

"Được đồng nghiệp giới thiệu, mình gọi điện đến phòng khám để đặt lịch chữa viêm lộ tuyến. Đến chỉ cần đưa mã số là được khám luôn rồi, không phải chờ đợi gì hết. Thủ tục khám chữa rất nhanh gọn chứ không rườm rà như một số bệnh viện, phòng khám tư khác." (Hồng N - TPHCM)

"Tôi đã từng đưa người nhà tới đây khám phụ khoa, thấy rất hài lòng vì phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, yên tĩnh. Phòng chờ còn có cả ti vi, wifi, báo,..rất tiện nghi và thoải mái. Mức chi phí ở đây cũng hợp lý, không hề đắt đỏ chút nào." (Nguyễn Thị M - Bình Dương)

"Tôi bị viêm âm đạo đã lâu, điều trị nhiều nơi nhưng không khỏi, cứ tái đi tái lại. Khi tới Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín về thấy đỡ hẳn sau 1 liệu trình điều trị, giờ thì đã khỏi, không thấy tái lại gì cả, tôi rất là mừng." (Lan A - Đồng Nai)

Đã có hơn 10 ngàn chị em phụ nữ lấy lại niềm vui trong cuộc sống sau khi tiến hành điều trị bệnh phụ khoa tại phòng khám chuyên Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín.

Hãy là người tiếp theo đến và trực tiếp trải nghiệm dịch vụ y tế hàng đầu khu vực phía nam

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM