Phòng khám phụ khoa tại Hóc Môn uy tín

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Khám phụ khoa định kỳ là việc làm cần thiết mà tất cả chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh sản đều nên thực hiện. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ điều đó. Nhiều phụ nữ khi khám mới phát hiện mình bị viêm nhiễm đường sinh dục, có u xơ tử cung, ung thư tử cung…Vậy vì sao nên khám phụ khoa, khi nào cần thăm khám phụ khoa và nên tìm địa chỉ phòng khám phụ khoa nào uy tín. Đó là vấn đề được đa số các chị em quan tâm.

Tham khảo thêm:

► Muốn khám phụ khoa có bác sĩ nữ thì khám ở đâu?

 Đi khám thai, khám phụ khoa mùa dịch ở phòng khám nào an toàn và đảm bảo?

Tại sao nên đi khám phụ khoa định kỳ?

       Cuộc sống ngày càng phát triển kéo theo đó là ý thức bảo vệ sức khỏe của phái nữ ngày càng được nâng cao. Khám phụ khoa chính là một trong những cách để phụ nữ chủ động giữ gìn sức khỏe sinh sản của mình.

 Bạn có thắc mắc gi về phá thai? Hỏi bác sĩ để được tư vấn NGAY TẠI ĐÂY! 

       Phái nữ, đặc biệt là chị em đang trong độ tuổi sinh sản nên đi khám phụ khoa định kỳ vì:

        Chủ động bảo vệ sức khỏe cho chính mình

       Có một số bệnh phụ khoa khi mới nhiễm bệnh sẽ không có triệu chứng rõ ràng, do đó phụ nữ càng chủ quan không đi khám khiến bệnh tình càng nặng hơn. Việc thăm khám phụ khoa tại các phòng phám phụ khoa uy tín sẽ giúp chị em nắm bắt được tình trạng sức khỏe mình ra sao cũng như mức độ mắc bệnh, từ đó sẽ có phương pháp điều trị thích hợp như mình cần bổ sung dưỡng chất gì, xây dựng chế độ ăn uống và sinh hoạt ra sao để có một cơ thể khỏe mạnh.

        Phát hiện sớm các bệnh lý nguy hiểm

       Với những lần đi khám định kỳ, bạn có thể nắm chắc được tình trạng sức khỏe sinh sản của mình ra sao, có dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa nào không, từ đó việc tiếp nhận điều trị cũng sẽ dễ dàng hơn, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của bạn.

       Đối với phụ nữ đã trải qua sinh đẻ, phụ nữ trên 35 tuổi và phụ nữ trong thời kỳ tiền mãn kinh chủ động khám phụ khoa thường xuyên có thể giúp ngăn chặn và phòng ngừa những bệnh lý nguy hiểm như viêm nhiễm đường tiết niệu, u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung hay những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,…

        Nhận được sự tư vấn chân thành từ bác sĩ

       Hiện tại, tại các phòng khám phụ khoa bạn đều sẽ được tư vấn về sức khỏe sinh sản, về cách phòng tránh thai an toàn, cách vệ sinh cá nhân đúng cách, phát hiện được những rối loạn về nội tiết tố,... Ngoài ra, khi bạn có thắc mắc cần giải đáp, bác sĩ sẽ là người bạn cần tìm đến.

       Các bác sĩ cũng khuyên chị em nên đi khám phụ khoa định kỳ ít nhất 1 năm/lần còn trường hợp người từng mắc bệnh phụ khoa thì nên đi kiểm tra 6 tháng/lần để theo dõi tình hình bệnh.

        Tự tin hơn trong cuộc sống

       Chị em khi đã chủ động nắm được tình trạng sức khỏe của mình sẽ càng yên tâm và tự tin hơn về cơ thể mình. Từ đó nâng cao chất lượng công việc và cuộc sống hàng ngày.

Phòng khám phụ khoa tại Hóc Môn uy tín

       Từ những lí do ở trên, chúng ta đã thấy rõ việc khám phụ khoa định kỳ đã giúp nữ giới ngăn ngừa được rất nhiều bệnh lý nguy hiểm cũng như cải thiện sức khỏe của chính mình.

       Khi nhắc đến địa chỉ phòng khám phụ khoa thì phải nhắc đến Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín. Đây là địa chỉ phòng khám phụ khoa được chị em lựa chọn hàng đầu tại Hóc Môn, TP.HCM.

       Hiện nay, do nhu cầu khám chữa bệnh tại những bệnh viện này ngày càng tăng cao dẫn đến quá tải và không phải ai cũng có đủ thời gian để chờ đợi đến lượt mình để khám và chữa trị bệnh. Bên cạnh đó, thủ tục tại các bệnh viện thường khá rườm rà và đông nên chị em phải mất rất nhiều thời gian để đi khám và điều trị bệnh, thậm chí có những trường hợp xếp sổ chờ đợi cả ngày mà vẫn không thể khám được bệnh.

       Từ những hạn chế đó của các bệnh viện đã có rất nhiều chị em lựa chọn phòng khám phụ khoa Hồng Phong là nơi điều trị bệnh của mình. Đến với Hồng Phong chị em có thể hoàn toàn yên tâm vì:

        Là phòng khám hoạt động được Sở Y Tế TP.HCM cấp giấy phép hoạt động.

        Đội ngũ chuyên gia, bác sỹ phụ khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong công tác chẩn đoán và điều trị các bệnh phụ khoa. Với kinh nghiệm lâu năm, các bác sỹ có kỹ năng chẩn đoán điều trị bệnh đa dạng.

        Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nhiều nước tiên tiến trên thế giới giúp cho việc chẩn đoán bệnh trở nên chính xác.

        Phương pháp chữa bệnh hiện đại nhất hiện nay: Điều trị viêm lộ tuyến bằng Dao – LEEP, điều trị viêm âm đạo bằng kỹ thuật Ozone, điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT,…

        Môi trường khám chữa bệnh tiện nghi, sạch sẽ, đảm bảo vô trùng tạo cho người bệnh cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe phụ khoa.

        “Lương y như từ mẫu” nên khi đến Phòng khám Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín bạn sẽ được các bác sỹ thăm khám, tư vấn một cách kỹ lưỡng, tận tình. Việc làm này là bước đệm để kết quả điều trị được nâng cao, thời gian điều trị được rút ngắn, tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

        Thủ tục khám chữa bệnh đơn giản, khoa học. Bạn sẽ không phải xếp hàng chờ đợi lấy số thay vào đó bạn có thể đăng ký hẹn khám trước thông qua tổng đài đường dây nóng hoặc hệ thống website trực tuyến. Việc làm này vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm chi phí.

        Chi phí khám chữa bệnh niêm yết, công khai do Sở Y tế quy định.

        Cam kết bảo mật thông tin hồ sơ bệnh án cho nam giới, đảm bảo không rò rỉ thông tin của bệnh nhân ra bên ngoài.

        Nếu bạn đọc còn có bất kỳ câu hỏi nào khác, chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn. Bạn có thể gọi điện đến phòng khám hoặc nhấp chuột tại đây. 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM